วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

มี Network SEO ส่วนตัวแล้ว จะเอาไปดันอันดับให้ได้ผลอย่างไร?

Standard


มี Network ส่วนตัวกันแล้ว จะดันอันดับยังไงกัน?
กล่าวถึงบทความที่แล้วที่ผมเขียนถึง ปัจจัยการเลือก SEO Hosting เพื่อสร้าง Network ส่วนตัว กันไปแล้ว

 

คราวนี้ผมจะมาเข้าเรื่องว่า NW ส่วนตัวของเรานั้นจะดันอันดับอะไร มีวิธีไหนที่ทำให้อันดับขึ้นอย่างถูกต้อง และรวดเร็ว

การทำ SEO 2015-2016 นั้นไม่ยากเลยครับ ยิ่งคนเก่าๆที่เคยทำมานานแล้ว จะยิ่งทำยากเพราะว่าจะยึดติดกับ อัลกอริทึม เก่าๆของ Google แต่ลงทุนไปแล้ว จึงทำอะไรไม่ได้เลยต้องตั้งหน้าตั้งตาทำผลกำไรที่ลงทุนไปแล้วกันไป

ท่านใหม่ๆในวงการ SEO เลยจะยิ่งทำได้ง่ายอันดับขึ้นรวดเร็ว 

ไม่จำเป็นต้องมี BL ในการดันอันดับด้วยซ้ำ เคล็บลับอยู่แค่ เขียนบทความใหม่ๆในสำนวนภาษาของตนเองที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ อัพเดทบทความวันละ1-2ครั้ง โดยโพสบทความเป็นเวลาที่กลุ่มเป้าหมายใช้งาน เช่น กลุ่ม IT ก็โพส ห้าโมงเย็น ถึง เที่ยงคืน, กลุ่ม สุขภาพ ก็โพส เวลาเช้าๆ 7-8 โมง และโพสอีกที ตอนค่ำๆเวลา 2-3ทุ่ม เป็นต้น
แต่เมื่อเราคิดว่าเราเป็นนัก SEO มือเก่าที่จะทำใหม่หล่ะ เราก็ทำได้โดยเทน้ำออกครึ่งแก้ว แล้วรับฟังข่าวสารจาก Blog จำพวกติดตาม Google SEO Update, Google Algorithm Update และนำมาประยุกต์ใช้กันจะทำให้ท่านเป็นนัก SEO ที่เป็นอัมตะ

การดันเว็บให้ขึ้นอันดับ Google Search จาก NW ส่วนตัว

(4-เครื่องมือที่ต้องใช้ประกอบกิจสุดท้าย)

  1. ThaiSpinnerV2.0
    โปรแกรมนี้ผมขอให้เครดิตกับสมาชิกไทยเสียวบอร์ดท่านนึงนะครับ โดยการทำ SEO ยุคนี้จะมาสปินมั่วๆไม่ได้แล้ว ต้องคำต่อคำ และสปินออกมา มนุษย์ หรือคนทั่วไปต้องอ่านรู้เรื่อง คือการสปินแบบคุณภาพนั่นเองครับตัวโปรแกรมนั้นจะใช้เครื่องหมาย { และ } และ | ในการกั้นความหมายของสปินของแต่ละคำ เช่น {เช่น|อย่างเช่น|สมมุตเช่น} มีฟังก์ชั่นให้กดสปินอัตโนมัติเลย แต่ไม่แนะนำนะครับ เพราะว่ามันเป็น อัลกอ Google รุ่นเก่าไปแล้ว สปินออกมาได้ทีละหลายร้อยบทความ เป็นภาษาไทยล้วนๆเหมาะสำหรับทำ SEO คีย์ไทยนะครับ
    ดาวน์โหลดได้จาก http://bit.ly/1ZeJrhk

  2. SenukeXCR 3.26
    โปรแกรมนี้ถือว่าเป็นดาบสองคมเลยก็ได้ และทำอะไรได้อีกมากมายสำหรับนัก SEO ทำได้ตั้งแต่คุณภาพ SPAM จนไปถึง คุณภาพเยี่ยม อยู่ที่ท่านจะออกแบบโปรแกรมไปในรูปแบบไหน
    เราจะใช้โปรแกรมนี้ยิง BL เข้า NW
    ส่วนตัวนะครับเอาเฉพาะแค่ Web 2.0 Profile, Forum Profile, Ping, Indexer ส่วนวิธีใช้ถ้าผมไม่ขี้เกียจก็จะมาเขียนอธิบายเป็นบทความไป แต่ใน Google มีบอกวิธีใช้อยู่มากมายเลยนะครับลองศึกษาเอาเองดูไปก่อน

    ส่วนเรื่องราคาของแท้ ตกอยู่ราวๆ $67 ต่อเดือน ประมาณ 2,400.-บาท/เดือน ในด้านของ Crack หรือ NULL ต่างๆผมขอไม่แจกลิงค์ไว้ที่นี่นะครับเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะมา Block ผมเอา หาเอาใน Google เลยครับ เทคนิค คือค้นหาว่า "[get]senuke xcr*" แล้วก็ไปต่อกันเองเลยครับ

  3. Proxy
    Proxy ผมแนะนำ sslprivateproxy.com Plan Private Proxy ในราคาแค่ $1.75/เดือน เนื่องจากเราจะได้สลับขาหลอก Google ไม่ให้บอทจับได้ว่าเราเป็นคนโพสอยู่คนเดียว ถือว่าคุ้มค่าในการเสี่ยงโดนแบนจาก Google นะครับ โดนแบนขึ้นมาก็ต้องมานั่งเริ่มทำใหม่ตั้งแต่ต้นเสียเวลาเสียเงินเสียใจอีก

    เพราะฉะนั้นผมแนะนำให้ท่านที่ใช้เครื่องมือ Auto Post ต่างๆ ใช้ Proxy ซะจะได้ไม่ต้องโดนแบนให้เสียเวลาเสียเงินเสียมากกว่าได้ซะอีกครับ

  4. DeathbyCaptcha
DeathbyCaptcha เรื่องของ SEO ก็คงวนลูปจบเพียงเท่านี้เรื่องต่อไปผมจะพูดถึงการทำอันดับด้วย Social Network บ้างล่ะ เริ่มจาก Facebook เลยละกัน ทั้ง Facebook Ads. และ SREO (Social Rank Engine Optimization) โดยการไม่ต้องเสียเงินโฆษณา

ติดตามในบทความถัดไปได้เลยครับ
หรือใครมีข้อเสนอแนะให้ผมเขียนอธิบายข้อข้องใจเกี่ยวกับ SEO ไม่หายสงสัยก็ลงคอมเมนท์ไว้ได้เลยครับ ^_^ 


ขอขอบคุณ Young to Young

1 ความคิดเห็น:

  1. ติดตามอ่านมาจนถึงบทความนี้.. พอเห็นข้อความนี้แล้วตกใจ
    "ไม่จำเป็นต้องมี BL ในการดันอันดับด้วยซ้ำ เคล็บลับอยู่แค่ เขียนบทความใหม่ๆในสำนวนภาษาของตนเองที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ อัพเดทบทความวันละ1-2ครั้ง โดยโพสบทความเป็นเวลาที่กลุ่มเป้าหมายใช้งาน"
    .. ตกลงเราไม่จำเป็นต้องลงทุนทำวิธีก่อนหน้าที่แนะนำมา ก็สามารถทำ seo ได้อันดับดีๆใช่มั้ยคับ? สงสัย

    ขอบคุณสำหรับบทความคับ

    ตอบลบ